làm chữ neon giá rẻ tphcm - lam bang hieu

Ngày đăng: 07/07/2020   ||   Lượt xem: 713
Chia sẻ

Công ty Mizuki nhận lam bang hieu - làm bảng hiệu đèn neon giá rẻ tại tphcm.Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bảng hiệu quảng cáo chúng tôi có giải pháp hiệu quả khi lam bang hieu đèn neon bảng hiệu đèn led tiêt kiệm chi phí.

I.Dấu hiệu neon tùy chỉnh LED nhà sản xuất dấu hiệu neon:

lam bang hieu

Trong ngành công nghiệp bảng hiệu cũ, lam bang hieu đèn neon tùy chỉnh là các lam bang hieu điện được chiếu sáng bằng các ống phóng khí phát sáng dài có chứa chất neon hiếm hoặc các loại khí khác. Dấu hiệu neon là một sự tiến hóa của ống Geissler trước đó, đó là một ống thủy tinh kín có chứa một loại khí hiếm. Khi thời gian trôi qua, có một kiểu đèn LED neon tùy chỉnh theo phong cách mới mà các mảng diode phát sáng có thể được hình thành để mô phỏng sự xuất hiện của đèn neon.

Ngoài lam bang hieu, ánh sáng neon được sử dụng thường xuyên bởi các nghệ sĩ và kiến ​​trúc sư, và trong các bảng hiển thị plasma và TV. Kể từ khi chúng trở nên phổ biến trong các thập niên 40 và 50, các lam bang hieu neon tùy chỉnh là một trong những lam bang hieu thư bán chạy nhất trên thị trường toàn cầu để giúp các doanh nghiệp dễ nhìn thấy hơn.

lam bang hieu

lam bang hieu Chữ neon tùy chỉnh là dấu hiệu xây dựng nội thất, hầu hết các doanh nghiệp sẽ treo bên trong cửa sổ của họ để cho phép mọi người biết họ mở.

lam bang hieu LED là một nhà sản xuất bảng hiệu bán buôn, chúng tôi có nhiều loại Logo neon khác nhau với nhiều kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau. lam bang hieu tùy chỉnh là tùy chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm cách tạo thứ của riêng mình. Đây có thể là một cái gì đó cho doanh nghiệp của bạn, cho nhà của bạn,lam bang hieu  quán bar, lam bang hieu nhà hàng, lam bang hieu cửa hàng, cho một bữa tiệc đặc biệt, đám cưới, sự kiện, một món quà, hoặc lam bang hieu để xe hoặc khu vực ngoài trời của bạn.

lam bang hieu

Bạn có thể tạo lam bang hieu kinh doanh 3D cho những giấc mơ của mình theo kích thước và màu sắc bạn thích. Chúng tôi làm cho tầm nhìn dấu hiệu của bạn trở thành hiện thực.

Lựa chọn giữa Real Glass neon hoặc LED neon.

lam bang hieu

II. Các nhà sản xuất bảng sự kiện đặc biệt tùy chỉnh : lam bang hieu

lam bang hieu

Bảng chữ lam bang hieu thêm trang trí mới lạ cho các sự kiện đặc biệt như đám cưới, tiệc sinh nhật và tắm em bé. Nhiều người tùy chỉnh lam bang hieu Bảng TÌNH YÊU để bán,  lam bang hieu MR & MRS, Tên, Bảng chữ cái để bán, 0 ~ 9 số, 26 chữ cái bảng chữ cái ở đây.

Kích thước của lam bang hieu Bảng cơ sở Chữ cái chúng tôi thực hiện là 30 cao 15 sâu hoặc 8 sâu. Chiều rộng sẽ phụ thuộc vào các chữ cái chi tiết được đặt hàng. Tất cả các chữ cái bán buôn bọt sẽ được cắt cụ thể với đáy phẳng và trên cùng để đứng và giữ một mặt bàn phẳng. Một số chữ cái, chẳng hạn như J, P và F, có thể cần hỗ trợ thêm để đứng.

lam bang hieu

Chúng tôi sử dụng một máy dây nóng đặc biệt được hướng dẫn bởi một máy tính để cắt Mica tùy chỉnh để tạo ra Bảng chữ cái xốp mịn và đẹp mắt. Bọt mật độ cao là một vật liệu tuyệt vời để tạo ra các đồ trang trí dày và nhẹ cho bất kỳ sự kiện đặc biệt. Bạn có thể mua máy tính bảng của riêng bạn ở địa phương của bạn vì mặt kính dễ bị vỡ trong quá trình vận chuyển.

lam bang hieu

Nếu bạn muốn đặt các chữ cái bảng này bên ngoài vào ban đêm, chúng ta cũng có thể tùy chỉnh nó bằng đèn LED, với màu trắng, màu đỏ, màu xanh lá cây hoặc màu RGB có thể thay đổi.

ĐĂNG KÝ LED là Cung cấp Dấu hiệu Bán buôn, chúng tôi có thể tùy chỉnh không chỉ Bảng chữ cái Bọt, mà còn nhiều loại Chữ ký 3D, chẳng hạn như Chữ sáng lên tùy chỉnh, Chữ kim loại 3D lớn, Chữ ngược kênh Pan, Chữ khổng lồ cho đám cưới, Chữ acrylic Đối với bảng hiệu ngoài trời, bảng chữ trang trí, chữ nhôm trang trí, vv


(*) Xem thêm

Bình luận